บริษัทตระหนักดีว่าผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่ธุรกิจมีส่วนสำคัญในการร่วมสร้างคุณค่าและความยั่งยืนของธุรกิจในระยะยาว การดำเนินธุรกิจด้วยการคำนึงถึงการตอบสนองต่อความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสียตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำจึงเป็นเรื่องที่บริษัทตระหนักและให้ความสำคัญเสมอมา

เพื่อให้มั่นใจว่าบริษัทสามารถดำเนินการตอบสนองต่อความความหวังของผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มอย่างเหมาะสมและเป็นธรรม บริษัทจึงได้จัดให้มีการประเมินและระบุกลุ่มผู้มีส่วนได้เสีย โดยวิเคราะห์จากผลกระทบของกิจกรรมทางธุรกิจตลอดห่วงโซ่คุณค่า และอิทธิพลของผู้มีส่วนได้เสียต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัท ทั้งนี้ บริษัทกำหนดแนวทางสร้างการมีส่วนร่วมและปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสียอย่างเท่าเทียม โดยนำมาตรฐาน AA 1000 Stakeholders Engagement Standard (AA 1000SES) มาประยุกต์ใช้ และมีการกำหนดแนวทางการปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสียไว้ในนโยบายและจรรยาบรรณธุรกิจของบริษัทเพื่อกำกับดูแลอย่างชัดเจน

ขั้นตอนการวิเคราะห์ผู้มีส่วนได้เสีย

1. การระบุผู้มีส่วนได้เสีย โดยพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น การพึ่งพา ความรับผิดชอบ อิทธิพล รวมถึงปัจจัยอื่น ๆ ตามความเหมาะสม บริษัทจำแนกผู้มีส่วนได้เสียเป็น 10 กลุ่ม ได้แก่ ลูกค้า คู่ค้า ลูกหนี้การค้า พนักงาน เจ้าหนี้การค้า/ผู้ให้กู้ ผู้ถือหุ้น หน่วยงานกำกับดูแล/หน่วยงานภาครัฐ คู่แข่ง ชุมชนและสังคม และสื่อมวลชน/นักวิเคราะห์

ห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ
ห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจ

2. การระบุระดับผลกระทบจากกิจกรรมการดำเนินงานของบริษัทที่มีต่อผู้มีส่วนได้เสีย โดยประเมินผลกระทบทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

3. การระบุระดับอิทธิพลของผู้มีส่วนได้เสีย โดยประเมินอิทธิพลของผู้มีส่วนได้เสียที่มีต่อการได้มา หรือการดำเนินธุรกิจ ทั้งทางด้านการเงิน การดำเนินงาน กฎระเบียบข้อบังคับ ที่อาจกระทบต่อชื่อเสียง ภาพลักษณ์ และกลยุทธ์ของธุรกิจ

4. การจัดกลุ่มผู้มีส่วนได้เสีย โดยแบ่งผู้มีส่วนได้เสียออกเป็น 4 กลุ่ม ตามระดับผลกระทบจากการดำเนินงานที่บริษัทมีต่อผู้มีส่วนได้เสียและระดับอิทธิพลที่ผู้มีส่วนได้เสียมีต่อบริษัท

การจัดกลุ่มผู้มีส่วนได้เสีย

5. การจัดลำดับความสำคัญของผู้มีส่วนได้เสีย จากคะแนนระดับผลกระทบจากการดำเนินงานที่บริษัทมีต่อผู้มีส่วนได้เสียและระดับอิทธิพลที่ผู้มีส่วนได้เสียมีต่อบริษัท บริษัทได้จัดลำดับความสำคัญของผู้มีส่วนได้เสีย และระบุแนวทางการมีส่วนร่วมที่เหมาะสมกับผู้มีส่วนได้เสียแต่ละกลุ่ม เพื่อตอบสนองความคาดหวังของกลุ่มผู้มีส่วนได้เสีย ดังต่อไปนี้

ลูกค้า
ลูกค้า

ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย

  • ได้รับสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ตามความต้องการและคุ้มค่า คุณภาพเหมาะสมกับราคา
  • ได้รับข้อมูลของสินค้าและบริการที่ถูกต้อง
  • ได้รับการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
  • ได้รับบริการหลังการขายที่ดี
  • มีจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจและมีมาตรการรักษาความลับของลูกค้า ปฏิบัติตามข้อตกลงอย่างเป็นธรรม
  • ติดตามการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีเพื่อนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ๆ
  • ความรู้ ความสามารถของพนักงานของบริษัทในการให้บริการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า
  • การประชาสัมพันธ์และเผยแพร่กิจกรรมขององค์กรแก่สาธารณชนมากขึ้น

การตอบสนองความคาดหวัง / สิ่งที่ได้ดำเนินการ

  • รับรู้และเข้าใจความต้องการของลูกค้า นำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเหมาะสม ทั้งด้านคุณภาพและราคา
  • ทำการตรวจสอบและรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ
  • จัดประชุม จัดฝึกอบรม พร้อมส่งมอบคู่มือการใช้งานให้กับลูกค้า เพื่อรับฟังความคิดเห็นและแนะนำการใช้งานระบบต่าง ๆ ในงานโครงการ
  • นำเสนอสินค้าและบริการที่ทันต่อเทคโนโลยีและความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลง
  • ร่วมพัฒนาสินค้า ผลิตภัณฑ์กับลูกค้าองค์กร
  • มีช่องทางการแจ้งเบาะแสและร้องเรียนที่ลูกค้าสามารถติดต่อได้
  • จัดทำนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และปรับปรุงมาตรการ แนวปฏิบัติภายในเพื่อดูแลบริหารจัดการด้านความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล
  • สำรวจความคิดเห็นของลูกค้าและความพึงพอใจของลูกค้า เพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุงพัฒนาบริการ
  • การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่อง

ช่องทางการสื่อสาร

  • เว็บไซต์ของบริษัท
  • รายงานประจำปี
  • ตัวแทนขาย ผู้จัดการโครงการ
  • การประชุมร่วมกัน
  • กิจกรรมสานสัมพันธ์
คู่ค้า
คู่ค้า

ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย

  • มีจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจ ปฏิบัติตามข้อตกลงและเป็นธรรมต่อกัน
  • เป็นคู่ค้ากันในระยะยาว
  • ความร่วมมือกับคู่ค้าในการสร้างนวัตกรรมร่วมกัน
  • การปฏิบัติตามมาตรฐานของคู่ค้าเพื่อการพัฒนาร่วมกันอย่างยั่งยืนตลอดห่วงโซ่ธุรกิจ เช่น มาตรฐานด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัย ด้านแรงงานและสิทธิมนุษยชน ด้าน ESG เป็นต้น
  • การประกาศนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม ESG และการดำเนินกิจกรรมเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และกิจกรรมด้าน ESG อื่นๆ

การตอบสนองความคาดหวัง / สิ่งที่ได้ดำเนินการ

  • รักษาสัมพันธภาพที่ดีกับคู่ค้าระยะยาวอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน ทั้งคู่ค้าในประเทศและต่างประเทศ
  • เข้าร่วมประชุมธุรกิจกับคู่ค้าอย่างสม่ำเสมอ
  • ขยายความร่วมมือและร่วมต่อยอดในการพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
  • จัดทำนโยบายการจัดซื้อจัดจ้าง และจรรยาบรรณคู่ค้า เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติ ตลอดจนเผยแพร่ สื่อสารให้คู่ค้าได้รับทราบ
  • สำรวจความคิดเห็น และความคาดหวังของคู่ค้าเพื่อทบทวนและปรับปรุงนโยบาย แนวทางการดำเนินงาน
  • ดำเนินกิจกรรมด้าน ESG ตามแผนงานของบริษัท และประสานกับคู่ค้าเพื่อขยายความร่วมมือ สร้างพันธมิตรเพื่อความยั่งยืน

ช่องทางการสื่อสาร

  • การประชุมคู่ค้า
  • กิจกรรมสานสัมพันธ์
  • ผู้จัดการโครงการ
  • เว็บไซต์ของบริษัท
  • รายงานประจำปี และรายงานความยั่งยืน
  • การสำรวจความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสียเพื่อระบุประเด็นสำคัญด้านความยั่งยืน
  • การเยี่ยมประเมินคู่ค้า
ลูกหนี้การค้า
ลูกหนี้การค้า

ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย

  • การประนีประนอม ผ่อนผันจากผลกระทบของสถานการณ์เศรษฐกิจ

การตอบสนองความคาดหวัง / สิ่งที่ได้ดำเนินการ

  • ให้มีการเจรจาต่อรองตามเหมาะสม และพิจารณาเป็นรายกรณี
  • ดำเนินการตามกฎหมายในรายที่ไม่อยู่ในเกณฑ์ที่จะผ่อนปรนให้ได้

ช่องทางการสื่อสาร

  • การประชุม
  • ผู้จัดการ ผู้ประสานงานโครงการ
พนักงาน
พนักงาน

ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย

  • มีค่าตอบแทนและสวัสดิการที่เหมาะสม
  • มีความมั่นคงและความก้าวหน้าในงาน
  • ได้รับการพัฒนาความรู้ความสามารถในงาน และให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ
  • มีความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน
  • ความเท่าเทียมกันในโอกาสความก้าวหน้า

การตอบสนองความคาดหวัง / สิ่งที่ได้ดำเนินการ

  • กำหนดเป้าหมายและภารกิจของหน่วยงานและ KPI รายบุคคลให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กร
  • ทบทวนผลการปฏิบัติงานรายไตรมาส และสนับสนุนให้มีการสื่อสารระหว่างพนักงานและผู้บังคับบัญชาเกี่ยวกับความคาดหวังและผลการปฏิบัติงาน
  • กำหนดให้มีการวางแผนพัฒนาพนักงานเป็นรายบุคคล (IDP)
  • พัฒนาศักยภาพของพนักงาน โดยจัดให้มีการฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอกองค์กร ทั้งในรูปแบบห้องเรียนและหลักสูตรออนไลน์ รวมทั้งส่งเสริมให้พนักงานเข้ารับการทดสอบและได้รับการรับรองมาตรฐานตามวิชาชีพ ได้แก่ การรับรองทักษะ ความสามารถด้าน IT และเทคโนโลยีต่างๆ
  • พัฒนาภาวะผู้นำสำหรับผู้บริหาร โดยกำหนดแนวทางการพัฒนา และหลักสูตรการอบรมสำหรับผู้บริหารแต่ละระดับ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี และนำพาทีมงานสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายขององค์กรและหน่วยงาน
  • ส่งเสริมผลักดันให้พนักงานทุกระดับเข้ารับการอบรมด้านความยั่งยืน เพื่อปลูกฝังแนวคิด สร้างความรู้ความเข้าใจ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในทุกกระบวนการทำงานของธุรกิจ โดยเข้าร่วมโครงการ ESG DNA ชุดความรู้ด้านความยั่งยืน ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในรูปแบบ e-learning
  • การทบทวนนโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน การให้ความรู้เรื่องความปลอดภัยในการทำงาน การสื่อสารให้ข้อมูลด้านความปลอดภัย การจัดหาและติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้าชนิดอัตโนมัติ (AED) เพิ่มเติม และจัดหาอุปกรณ์ความปลอดภัยส่วนบุคคลตามความเหมาะสมของลักษณะงาน
  • การนำข้อมูลจากการสำรวจความผูกพันต่อองค์กรมาพิจารณาปรับปรุงสวัสดิการ เพื่อสนับสนุนความพึงพอใจ สร้างความผูกพัน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน โดยในปี 2567 ได้มีการประกาศหลักเกณฑ์การให้สิทธิ์พนักงานลาในเดือนเกิด (Birthday Leave) และการปรับปรุงสิทธิอัตราค่ารักษาพยาบาล
  • จัดกิจกรรมระหว่างพนักงานในโอกาสต่างๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ ความผูกพันในองค์กร และสร้างสังคมการทำงานที่มีความสุข
  • การส่งเสริมความหลากหลาย ความเท่าเทียม และความแตกต่างของพนักงานผ่านนโยบายที่เกี่ยวข้องและการสื่อสารภายใน

ช่องทางการสื่อสาร

  • อีเมล ไลน์กลุ่ม อินทราเน็ต Google Site โซเชียลมีเดียต่าง ๆ
  • ระบบบริหารทรัพยากรบุคคลของบริษัท (HRIS)
  • บอร์ดประกาศ Digital Signage และช่องทางการประชาสัมพันธ์ภายใน
  • การสำรวจความผูกพันต่อองค์กร (Employee Engagement Survey) โดยบริษัทที่ปรึกษาจากภายนอก
  • การประเมินความพึงพอใจของพนักงานต่อกิจกรรมต่างๆ
  • ช่องทางการแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัย
เจ้าหนี้การค้า / ผู้ให้กู้
เจ้าหนี้การค้า / ผู้ให้กู้

ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย

  • ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ตกลงกันอย่างเคร่งครัด
  • โปร่งใสในการดำเนินธุรกิจ

การตอบสนองความคาดหวัง / สิ่งที่ได้ดำเนินการ

  • ปฏิบัติตามเงื่อนไขสัญญาอย่างเคร่งครัด
  • แจ้งคู่ค้าถึงเงื่อนไข ระเบียบปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง

ช่องทางการสื่อสาร

  • การประชุม
  • ผู้จัดการโครงการ
  • เว็บไซต์ของบริษัท
  • รายงานประจำปี
ผู้ถือหุ้น
ผู้ถือหุ้น

ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย

  • เคารพในสิทธิผู้ถือหุ้น และปฏิบัติต่อผู้ถือหุ้นโดยเท่าเทียมกัน
  • ผลการดำเนินงานเชิงตัวเลขและทิศทางการพัฒนาและเติบโตของธุรกิจ
  • การกำกับดูแลกิจการที่ดี
  • การจ่ายปันผลที่เหมาะสม
  • ได้รับข้อมูลของบริษัทที่ถูกต้องทันต่อเหตุการณ์

การตอบสนองความคาดหวัง / สิ่งที่ได้ดำเนินการ

  • จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี เพื่อรายงานผลการดำเนินงานและพัฒนาการของบริษัทในด้านต่าง ๆ
  • รายงานสารสนเทศตามรอบระยะเวลาและเมื่อมีเหตุการณ์ผ่านเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อให้นักลงทุนและผู้เกี่ยวข้องได้รับข้อมูลพร้อมกันและเท่าเทียมกัน
  • จัดให้มีช่องทางรับข้อมูลข่าวสารและติดต่อบริษัท เช่น เว็บไซต์ รายงานประจำปี เป็นต้น
  • ทบทวนความเพียงพอของนโยบายการกำกับดูแลกิจการเป็นประจำทุกปี และติดตามผลการปฏิบัติ
  • การจัดให้มีการกำกับดูแลบริหารความเสี่ยง และมาตรการดำเนินงานเพื่อป้องกัน แก้ไข หรือบรรเทาผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น
  • จัดทำและเผยแพร่รายงานความยั่งยืน ประจำปี 2567 และปรับปรุงเว็บไซต์หัวข้อ การพัฒนาความยั่งยืน

ช่องทางการสื่อสาร

  • การประชุมผู้ถือหุ้น
  • เว็บไซต์ของบริษัท
  • รายงานประจำปี
  • ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน
หน่วยงานกำกับดูแล / หน่วยงานภาครัฐ
หน่วยงานกำกับดูแล / หน่วยงานภาครัฐ

ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย

  • ดำเนินธุรกิจตามกฎหมายและกฎระเบียบอย่างถูกต้อง
  • ให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลแก่หน่วยงานกำกับดูแลเพื่อใช้ในการพัฒนา
  • มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างถูกต้อง ครบถ้วนตามที่กฎหมาย กฎ ระเบียบกำหนด

การตอบสนองความคาดหวัง / สิ่งที่ได้ดำเนินการ

  • ปฏิบัติตามกฎหมาย กฎ ระเบียบ ที่เกี่ยวข้อง
  • ให้ความร่วมมือในการแสดงความคิดเห็น ให้ข้อเสนอแนะ และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตามที่หน่วยงานกำกับดูแล หรือองค์กรที่เกี่ยวข้องขอความร่วมมือ
  • จัด / เข้าร่วมการสัมมนาที่จัดขึ้นเพื่อรับทราบความเห็น แลกเปลี่ยนข้อมูล

ช่องทางการสื่อสาร

  • การประชุม เวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การสัมมนาวิชาการ
  • รายงานข้อมูลผลการดำเนินงาน
คู่แข่ง
คู่แข่ง

ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย

  • ปฏิบัติภายใต้กรอบ กติกาของการแข่งขันที่ดี โปร่งใส
  • ไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา หรือแสวงหาข้อมูลที่เป็นความลับ

การตอบสนองความคาดหวัง / สิ่งที่ได้ดำเนินการ

  • มีจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจ ประพฤติปฏิบัติตามกรอบกติกาการแข่งขันที่ดี และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

ช่องทางการสื่อสาร

  • เว็บไซต์ของบริษัท
  • รายงานประจำปี
  • กิจกรรมความร่วมมือระหว่างกลุ่มธุรกิจ
ชุมชนและสังคม
ชุมชนและสังคม

ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย

  • ให้ความช่วยเหลือชุมชนและสังคม
  • ให้การสนับสนุนนักกีฬาคนพิการอย่างต่อเนื่อง
  • ดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม
  • ความสะอาดและความปลอดภัยรอบพื้นที่ทำงาน

การตอบสนองความคาดหวัง / สิ่งที่ได้ดำเนินการ

  • จัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่ชุมชนในเขตคลองเตย และชุมชนใกล้เคียง ให้การสนับสนุนหน่วยงาน มูลนิธิ องค์กรต่างๆ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืน
  • ดำเนินโครงการ Loxley-ASM Sport Hero เพื่อสนับสนุนนักกีฬาคนพิการอย่างต่อเนื่อง
  • ดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม รณรงค์ลดการใช้พลังงาน เพื่อความยั่งยืน เช่น การลงทุนในธุรกิจพลังงานทางเลือก รณรงค์ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าและน้ำภายในองค์กร การใช้พลังงานทดแทน เป็นต้น
  • เข้าร่วมโครงการ Care the Bear เพื่อรณรงค์สร้างจิตสำนึก ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของสมาชิกในองค์กรเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และเข้าร่วมโครงการ Care the Whale เพื่อช่วยลดก๊าซเรือนกระจกด้วยการบริหารจัดการขยะและคัดแยกขยะ ซึ่งทั้งสองโครงการริเริ่มและสนับสนุนโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
  • ดำเนินโครงการจัดการขยะอย่างจริงจัง โดยรณรงค์ให้ความรู้แก่พนักงานในการคัดแยกขยะ จัดให้มีถังขยะแยกประเภท ได้แก่ ขยะอันตราย ขยะรีไซเคิล ขยะทั่วไป ขยะอินทรีย์ การนำขยะพลาสติกที่รวบรวมได้ไป Recycle และเข้าสู่กระบวนการพัฒนาแบบ Upcycling เพื่อลดปริมาณขยะที่นำสู่การฝังกลบอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

ช่องทางการสื่อสาร

  • การลงพื้นที่ การเยี่ยมเยียนชุมชนผ่านกิจกรรมเพื่อสังคม
  • การสำรวจความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสียเพื่อระบุประเด็นสำคัญด้านความยั่งยืน
สื่อมวลชน นักวิเคราะห์
สื่อมวลชน นักวิเคราะห์

ความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสีย

  • เปิดเผยข้อมูล ข่าวสารของกิจการอย่างถูกต้อง โปร่งใส
  • มีช่องทางการติดต่อที่เข้าถึงได้รวดเร็ว เชื่อถือได้

การตอบสนองความคาดหวัง / สิ่งที่ได้ดำเนินการ

  • จัดให้มีช่องทางรับข้อมูลข่าวสารเพื่อทราบความเคลื่อนไหวของบริษัท เช่น เว็บไซต์ Facebook รายงานประจำปี และสื่อประชาสัมพันธ์ที่บริษัทเปิดเผยสู่สาธารณะ
  • จัดให้มีหน่วยงานนักลงทุนสัมพันธ์ทำหน้าที่ดูแลในการให้ข้อมูลข่าวสาร
  • จัดกิจกรรม Opportunity Day
  • การสัมภาษณ์ แถลงข่าวของผู้บริหาร การส่งข่าว Press release เหตุการณ์ความเคลื่อนไหวของบริษัท

ช่องทางการสื่อสาร

  • เว็บไซต์ของบริษัท
  • รายงานประจำปี
  • ช่องทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ได้แก่ การแถลงข่าว หนังสือพิมพ์ การสัมภาษณ์ผู้บริหาร Opportunity Day
  • ช่องทางตลาดหลักทรัพย์